Olympic Việt Nam gặp khủng hoảng chấn thương, HLV Miura vẫn tự tin

HLV Toshiya Miura bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của ba tân binh và vẫn tự tin với dù ĐT Olympic Việt Nam đang gặp khủng hoảng chấn thương.

Văn Long (áo xanh, giữa) được đánh giá rất cao.

Sau trận gặp U22 Uzbekistan, HLV Miura đã bổ sung 3 cầu thủ vào đội Olympic Việt Nam gồm Đức Huy, Văn Long, Văn Thanh. Trận đá tập với CLB Đồng Nai là cơ hội để ba tân binh ghi điểm trong mắt chiến lược gia người Nhật Bản.

Nói về các tân binh sau trận đấu giữa Olympic Việt Nam với Đồng Nai, ông Miura nhấn mạnh: “Các bạn nên nhớ hôm nay chỉ là trận đấu đầu tiên của họ sau một hay hai buổi tập luyện nên gặp nhiều khó khăn là đương nhiên. Họ cũng chịu nhiều áp lực nữa. Ba cầu thủ này đã cố gắng hết sức và hoàn thành các yêu cầu chiến thuật tôi đề ra. Tôi hài lòng về họ”.

Nếu tính chấn thương của Tấn Tài và Phước Thọ, danh sách cầu thủ không thể tập luyện bình thường lên đến hơn 10 cầu thủ. Trước tình hình ĐT Olympic Việt Nam gặp khủng hoảng do nhiều ca chấn thương, HLV Toshiya Miura vẫn hết sức tự tin.

Chiến lược gia người Nhật chia sẻ: “Tôi không nghĩ đây là thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình. Cuộc sống của tôi vốn chưa từng dễ dàng. Khó khăn là cuộc sống của bạn. Với bóng đá, điều tương tự cũng diễn ra. Mọi thứ không thể lúc nào cũng dễ dàng và suôn sẻ. Tôi là HLV trưởng, những tình huống như thế này cũng là điều bình thường”.

Sau trận đấu, HLV Miura cũng đã nói lời chia tay đối với 5 cầu thủ đang gặp chấn thương nặng là Thanh Tùng, Hồng Duy, Hoàng Lâm, Tuấn Tài và Phúc Tịnh.

Theo HLV Miura chia sẻ, hôm nay (18/3) sẽ là thời điểm chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ Olympic Việt Nam lên đường dự vòng loại giải U23 châu Á 2016.

Theo VTV

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.