Ô Môn: Cháy lớn thiêu rụi Đại lý nhựa

Vào khoảng 22 giờ tối 14/11 xảy ra một vụ cháy lớn tại Đại lý nhựa Thanh Hải, chuyên kinh doanh sỉ và lẻ các mặt hàng nhựa gia dụng nằm trên đường Trần Hưng Đạo thuộc trung tâm phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn.

Cháy lớn tại Đại lý nhựa Thanh Hải, chuyên kinh doanh sỉ và lẻ các mặt hàng nhựa gia dụng nằm trên đường Trần Hưng Đạo phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn
Vụ cháy làm thiêu rụi hoàn toàn kho hàng, đến nay chưa ước tính được thiệt hại

Khi cả nhà chuẩn bị đi ngủ thì phát hiện cháy từ phía sau kho hàng, đám cháy lan đến chân cầu thang nên 6 người trong nhà bao gồm trẻ em nhanh chóng thoát ra ngoài bằng đường thoát hiểm phía trên nóc nhà, sang nhà bên cạnh. Lực lượng chức năng tại chỗ đến kịp thời phá cửa và mang được một số ít vật dụng ra ngoài. Vụ cháy làm thiêu rụi hoàn toàn kho hàng, đến nay chưa ước tính được thiệt hại. Nguyên nhân vụ cháy đang được các ngành chức năng làm rõ.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các ngành chức năng làm rõ

Do đây là của hàng chuyên kinh doanh mặt hàng đồ nhựa nên cháy nhanh và lửa lớn, đến khoảng gần 4 giờ sáng vụ cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Rất may không cháy lan sang các nhà bên cạnh./.

Thúy Loan-Quốc Trung

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.