Maria Sharapova ngậm ngùi dừng bước sau “cuộc chiến sắc đẹp”

Maria Sharapova, một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch US Open 2014 đã phải ngậm ngùi dừng bước sau khi để thua Caroline Wozniacki 4-6, 6-2 và 2-6 ở vòng 4.

Đây có thể xem là cú sốc cho “búp bê Nga” bởi cô đang có được phong độ ấn tượng và vượt trội so với Wozniacki về thành tích đối đầu. Trước trận đấu này, Masha đã thắng 7/9 trận hai tay vợt có dịp gặp nhau, trong đó có 3 trận đối đầu gần nhất.

Maria Sharapova chia tay US Open.

Tuy nhiên, trong quá khứ, Sharapova đã từng ôm hận trước tay vợt xinh đẹp người Đan Mạch này ở vòng 4 US Open 2010 và giờ lịch sử đã lặp lại.

Thực tế, ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay, chiến thắng thuộc về Wozniacki là hoàn toàn xứng đáng khi mà Sharapova thi đấu sa sút một cách khó chấp nhận – mắc đến 8 lỗi kép so với 2 của Wozniacki và cũng tự đánh bóng hỏng gấp hai của đối thủ.

“Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn rất lớn đối với tôi,” Wozniacki chia sẻ sau trận đấu. “Chiến thắng trước một tay vợt như Maria mang lại một cảm giác tuyệt vời và tôi không thể tin được mình đã làm được điều đó.”

Giành quyền vào từ kết, Wozniacki sẽ chạm trán với Sara Errani, người đã vượt qua Mirjana Lucic-Baroni sau ba set với tỷ số 6-3, 2-6 và 6-0.

Cùng ở vòng 4, tay vợt người Trung Quốc Shuai Peng tiếp tục tạo nên những bất ngờ khi đánh bại hạt giống số 14 Lucie Safarova 6-3, 6-4. Đối thủ của cô tại vòng tứ kết sẽ là người giành chiến thắng ở cặp Belinda Bencic – Jelena Jankovic.

Trong khi đó ở nội dung đơn nam, tay vợt hạt giống số 4 David Ferrer đã phải nói lời chia tay US Open sau khi để thua tay vợt người Pháp Gilles Simon 3-6, 6-3, 1-6 và 3-6.

Lâm Anh

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.