Lịch trực tiếp vòng bảng Champions League: “Đại chiến” Đức – Anh

Nối tiếp trận chiến Dortmund – Arsenal, người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến hai cuộc “đại chiến” Đức – Anh khác ở loạt trận ra quân Champions League mùa này vào rạng sáng mai 18/9.

Cuộc chiến nhiều duyên nợ Bayern – Man City. (Nguồn: EPA).

Trận đấu đầu tiên chính là màn so tài giữa hai đội bóng nhiều duyên nợ Bayern Munich – Manchester City. Đây là lần thứ ba liên tiếp hai đội bóng này phải chạm trán ngay từ vòng đấu bảng.

Sau 4 lần chạm trán nhau gần đây tại Champions League, Bayern thắng 2 và thua 2. Ở mùa trước, Bayern đã thắng 3-1 ở Etihad nhưng lại để thua Man City 2-3 trên sân nhà.

Trận “đại chiến” Anh – Đức thứ ba ở loạt trận ra quân sẽ là cuộc đối đầu giữa Chelsea và Schalke 04. Đây cũng là hai đội bóng đã nằm cùng bảng với nhau ở Champions League mùa trước.

Ở 4 lần có dịp gặp nhau gần đây, Chelsea đang chiếm ưu thế hơn so với đại diện Đức khi thắng 3 trận và hòa 1 trận. Thậm chí, Schalke còn chưa một lần xuyên thủng lưới của Ther Blues.

Ngoài hai cặp đấu này, loạt trận sáng mai còn góp mặt nhiều đội bóng hàng đầu như Barcelona, PSG, Athletic Bilbao.

Barcelona sẽ gặp APOEL Nicosia trong khuôn khổ bảng F, trong khi đó hai đội bóng còn lại là PSG và Ajax sẽ phải đấu nhau. Tại bảng H, Atletico Bilbao sẽ đón tiếp Shakhtar Donetsk, đội bóng của đất nước vẫn đang chìm trong khủng hoảng Ukraine.

Lịch thi đấu và trực tiếp cụ thể

Bảng E
Bayern Munich – Manchester City (VTV3 và VTV3HD, K+1)
Roma – CSKA Moscow

Bảng F
Ajax – Paris Saint Germain (K+PC)
Barcelona – APOEL Nicosia (K+NS)

Bảng G
Chelsea – Schalke 04 (K+PM)
Maribor – Sporting CP

Bảng H
Athletic Bilbao – Shakhtar Donetsk
FC Porto – BATE Borisov.

(Các trận đấu cùng diễn ra vào lúc 1 giờ 45, ngày 18/9)

Lâm Anh (Vietnamplus.vn)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.