Lễ khen thưởng doanh nhân tiêu biểu khu vực ĐBSCL

Chiều nay 28/10, tại thành phố Cần Thơ, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Cần Thơ long trọng tổ chức lễ Khen thưởng doanh nhân và doanh nghiệp có sản phẩm đặc trưng tiêu biểu khu vực ĐBSCL năm 2014. Tham dự có đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ và lãnh đạo Thành ủy, Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ.

Đây là hoạt động thường niên được thực hiện từ năm 2009 nhằm chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Đồng thời, qua đó động viên, khuyến khích lãnh đạo các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh hiệu quả, đưa đơn vị vượt qua khó khăn, duy trì sự phát triển ổn định .

Dịp này có 87 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long nhận bằng khen của Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

Phát biểu tại lễ khen thưởng, đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và đồng chí Phạm Gia Túc – Phó Bí thư Thành ủy Cần Thơ khẳng định: doanh nhân và doanh nghiệp luôn đóng vai trò nồng cốt trong sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước nói chung và từng địa phương nói riêng. Đất nước chúng ta đã và đang bước vào thời kỳ hội nhập sâu rộng với khu vực cũng như quốc tế; vì vậy, lực lượng doanh nhân và doanh nghiệp cần nỗ lực nhiều hơn trong hoạt động sản xuất – kinh doanh nhằm có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước.

Trên địa bàn thành phố Cần Thơ hiện có 11.000 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: thương mại, dịch vụ, chế biến lương thực, thủy hải sản và xây dựng. Thời gian qua, lãnh đạo thành phố luôn tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển, mở rộng quy mô và kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong kinh doanh.

Đồng Khởi – Thiên Tài

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.