Lãnh đạo TPCT tiếp đại diện Trường ĐH Nagasaki (Nhật Bản)

Ông Trương Quang Hoài Nam – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ vừa có buổi tiếp và làm việc với ông Ta-ka-yu-ki Mi-ya-ni-shi, Phó Trưởng khoa Sau Đại học Khoa học thủy sản và môi trường, Trường Đại học Nagasaki, Nhật Bản.

Thay mặt lãnh đạo thành phố Cần Thơ, ông Trương Quang Hoài Nam bày tỏ sự vui mừng và coi trọng mối quan hệ truyền thống tốt đẹp của Trường Đại học Nagasaki với trường Đại học Cần Thơ nói riêng, và giữa tỉnh Nagasaki với thành phố Cần Thơ nói chung. Đồng thời, thông tin về những tiềm năng, thế mạnh và những điều kiện thuận lợi khi nhà đầu tư tại tỉnh Nagasaki cũng như Nhật Bản đến đầu tư tại thành phố Cần Thơ. Ông mong muốn hai bên tiếp tục đẩy mạnh khả năng hợp tác song phương về các vấn đề liên quan đến thủy sản, giáo dục, môi trường và máy móc thiết bị công nghệ cao.

Đại diện trường Đại học Nagasaki cũng thông báo những lĩnh vực thế mạnh mà trường có thể tăng cường hợp tác với thành phố Cần Thơ, như: kỹ thuật, học thuật kinh doanh và trao thư của lãnh đạo tỉnh Nagasaki đến lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ nhằm tăng cường, mở rộng mối quan hệ giữa 2 địa phương trong thời gian tới./.

Huỳnh Hiệp – Đỗ Trung

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.