Lãnh đạo thành phố vui tết Trung Thu cùng thiếu nhi

Sáng ngày 3/9, Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS thành phố Cần Thơ tổ chức buổi gặp mặt “Vui tết trung thu năm 2014” cho trẻ em nhiễm HIV đang điều trị ARV và trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

Dự buổi gặp mặt có ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên BCHTW Đảng, Bí thư thành ủy TP Cần Thơ; ông Lê Văn Tâm – Phó Chủ tịch TP Cần Thơ; lãnh đạo các Sở ban, ngành và 132 cháu thiếu nhi cùng dự.

Tại buổi gặp mặt Vui Tết trung thu năm 2014, các cháu được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, ảo thuật do đội văn nghệ nhà văn hóa thiếu nhi, quận Ninh Kiều biểu diễn. Các cháu còn được phá cỗ, nhận quà trung thu gồm 1 phần bánh trung thu trị giá 150.000 đồng, 1 lồng đèn và được hỗ trợ kinh phí đi lại 100.000 đồng mỗi cháu.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi. Kinh phí tổ chức do Quỹ Hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS TP. Cần Thơ và sự đóng góp của các nhà hảo tâm tài trợ.

Buổi họp mặt đã đem đến cho các cháu đang điều trị ARV và trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS có một mùa trung thu vui tươi, ấm áp và đây cũng là nguồn động viên, khích lệ để các cháu vượt khó học tập tốt.

Kỳ Hương – Ngọc Trung

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.