Họp mặt Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Quận ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN quận Ninh Kiều, Ô Môn và huyện Thới Lai vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2015).

Hơn 160 nhà báo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí trung ương vào địa phương, cán bộ làm công tác truyền thanh 13 phường trong quận Ninh Kiều tham dự.

Các đại biểu đã ôn lại lịch sử ra đời của báo chí cách mạng Việt Nam, trải qua 90 năm, báo chí luôn khẳng định vai trò quan trọng của mình, là vũ khí đấu tranh sắc bén trên mặt trận văn hóa – tư tưởng, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Với vị trí trung tâm của Đồng bằng sông Cửu Long, thành phố Cần Thơ còn là trung tâm báo chí của khu vực, trong đó tập trung chủ yếu trên địa bàn quận Ninh kiều với trên 50 cơ quan báo chí trung ương và địa phương. Trong thời gian qua các cơ quan ban ngành các cấp trong quận luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để các phóng viên, nhà báo tác nghiệp từ đó kịp thời phản ánh các sự kiện quan trọng của địa phương, đưa thông tin đến mọi tầng lớp nhân dân.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu – nhà báo cũng mong muốn trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình khi tác nghiệp tại quận Ninh Kiều để phản ánh chính xác kịp thời, có nhiều bài viết hay góp phần vào sự phát triển của quận Ninh Kiều nói riêng và thành phố Cần Thơ nói chung.

Ngọc Bích – Văn Bé

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.