Họp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống Văn phòng

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống Văn phòng Cơ quan hành chính nhà nước (28/8/1945 – 28/8/2014), ngày 28/8, Văn phòng UBND TP Cần Thơ tổ chức họp mặt thân mật toàn thể Cán bô, Công chức trong cơ quan.

Tại buổi họp mặt, các Đại biểu cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của các thế hệ những người làm công tác Văn phòng. 69 năm qua dù trong hoàn cảnh nào, dù tên gọi có khác nhau nhưng Văn phòng các cấp luôn hoàn thành sứ mệnh của mình. Trong thành tích chung đó có Văn phòng UBND TP Cần Thơ  luôn có những đóng góp tích cực. Năm 2013, Văn phòng UBND TP Cần Thơ đã có nhiều nỗ lực nâng cao chất lượng hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ tốt cho công tác lãnh đạo, điều hành của lãnh đạo UBND thành phố; tích cực cải cách hành chính, thực hiện tốt quy chế dân chủ, đấu tranh phòng chống tham nhũng lãng phí. Đặc biệt triển khai hiện đại hóa công tác văn phòng, tin học hóa trong công tác quản lý và xử lý văn bản, góp phần nâng cao chất lượng công việc trong điều hành của UBND TP Cần Thơ. Qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT-XH, QP-AN trong năm qua cũng như những tháng đầu năm 2014.

Tại buổi họp mặt, Văn phòng UBND TP Cần Thơ công bố các quyết định khen thưởng và trao thưởng cho các cá nhân có thành tích trong công tác và đạt giải cao trong hội thao văn phòng trong năm 2014.

Trường An

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.