Hội thảo “Vì sức khỏe phụ nữ – phòng và điều trị các bệnh phụ khoa”

Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ – Cửu Long vừa tổ chức Hội thảo bệnh lý phụ khoa “Vì sức khỏe phụ nữ – Những điều bạn cần biết về phòng và điều trị các bệnh phụ khoa” tham dự có các Bác sĩ đến từ Bệnh viện Từ Dũ thành phố Hồ Chí Minh và hơn 500 khách mời là chị em phụ nữ đang sinh sống và làm việc tại một số tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và cán bộ nhân viên nữ Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long.


Quang cảnh buổi hội thảo

Tại buổi hội thảo, Tiến sĩ Bác sĩ Huỳnh Thị Thu Thủy – Phó Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ những kiến thức về cách phòng ngừa và điều trị bệnh lý phụ khoa. Trong những bệnh lý phụ khoa thì viêm sinh dục chiếm tới gần 90%. Bệnh lý phụ khoa: ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung, ung thư buồng trứng…

Trong buổi hội thảo này, Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Kiều Anh chia sẻ thêm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh lý phụ khoa tại Bệnh viện, tầm quan trọng của việc khám phụ khoa định kỳ và hướng dẫn cách vệ sinh để giúp chị em phụ nữ không chỉ bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình mà còn phòng tránh được các bệnh nguy hiểm, như: ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư tử cung./.

MẠNH CƯỜNG

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.