HLV Van Gaal tức giận vì trận MU hòa Cambridge

Sau trận hòa Cambridge, HLV Louis van Gaal đã tỏ ra hết sức tức giận khi trả lời phỏng vấn các phóng viên.

HLV Van Gaal không hài lòng với trận hòa của MU (Ảnh: Getty)

Trong trận đấu vòng 4 FA Cup diễn ra rạng sáng nay, MU đã để cho đội hạng 4 Cambridge United cầm hòa 0-0 dù tung ra sân lực lượng rất mạnh.

Sau trận đấu, HLV Van Gaal đã không giấu nổi sự thất vọng, đồng thời ông cũng cho rằng mọi yếu tố trong trận này đều chống lại MU.

HLV người Hà Lan nói: “Chúng tôi đã mắc sai lầm giống như những trận đấu với Yeovil và QPR. Chúng tôi đã thi đấu cũng giống như cách họ chơi bóng và đó là điều chúng tôi không được phép. Đó là lỗi của toàn đội.”

MU (áo trắng) sẽ phải có thêm trận đá lại vớiCambridge (Ảnh: Getty)

“Sang hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt hơn và có được những cơ hội và ít nhiều tôi cũng hài lòng vì điều đó nhưng đáng tiếc là chúng tôi đã không ghi bàn.”

“Chúng tôi phải đến thi đấu ở sân khách và mọi thứ đều chống lại chúng tôi. Mặt sân không tốt, đối thủ chơi tử thủ còn trọng tài thì vẫn luôn như vậy. Mỗi lần tôi huấn luyện các đội bóng thi đấu ở những trận đấu như thế này, điều tương tự đều xảy ra.”

“Cũng phải thừa nhận rằng Cambridge đã chơi phòng ngự quá tốt và họ đã chiến đấu đến những phút cuối cùng để có được kết quả như mong muốn.”

“Nhưng điều quan trọng nhất lúc này là chúng tôi chưa bị loại và toàn đội sẽ nỗ lực hơn ở trận đá lại.”, HLV Val Gaal cho biết./.

MinhKhoi (vov)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.