HLV Pellegrini: “Liverpool xứng đáng giành chiến thắng”

HLV Pellegrini thừa nhận Man City xứng đáng nhận thất bại trước Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 27 Premier League.

Liverpool đánh bại Man City một cách thuyết phục (Ảnh: Getty Images)

Tối qua (1/3), trong khuôn khổ vòng 27 Premier League, các nhà đương kim vô địch Man City đã nhận thất bại 1-2 trước đội chủ nhà Liverpool. Phát biểu sau trận đấu, HLV Pellegrini thừa nhận, Liverpool xứng đáng giành chiến thắng.

“Trong hiệp một, chúng tôi để mất bóng quá nhiều, đặc biệt là ở 15 phút đầu tiên. Sau đó, chúng tôi đã gỡ hòa bằng bàn thắng của Sergio Aguero. Sang hiệp hai, chúng tôi gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Liverpool nên đã phải thay đổi phong cách chơi.” – HLV Pellegrini cho biết.

“Đây là một trận đấu chặt chẽ, hai bàn thắng của Liverpool rất đẹp. Liverpool đã chơi rất tốt và họ xứng đáng giành chiến thắng. Tôi rất lo lắng khi Man City để mất bóng quá nhiều, chúng tôi còn nhiều điều cần phải cải thiện.” – HLV Pellegrini nói thêm.

Bên kia chiến tuyến, HLV Brendan Rodgers tỏ rõ sự vui mừng: “Đó là một kết quả tuyệt vời. Liverpool hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng, các cầu thủ đã làm việc với cường độ và chất lượng cao. Tôi rất hài lòng với chiến thắng.”.

Giành trọn 3 điểm trước Man City, Liverpool đã có được 48 điểm, leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, The Kop chỉ còn kém MU, đội đứng thứ 4 đúng 2 điểm.

Trong khi đó, các nhà đương kim vô địch Man City vẫn giậm chân ở vị trí thứ 2 với 55 điểm sau 27 vòng đấu, kém Chelsea 5 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách này sẽ bị nới rộng hơn nếu The Blues giành chiến thắng trong trận đấu bù với Leicester City.

Clip Liverpool 2-1 Man City

[media=https://canthotv.vn/wp-content/uploads/2015/03/Philippe_Coutinho_008_IDQD.jpg]http://media2.canthotv.vn/2015/th/03/02/Liverpool_2_1_Manchester_City_RBDU2.mp4[/media]

Dương Thuật (Vov.vn)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.