Giảng viên bị sinh viên đâm ngay tại nhà

Sáng 21/12, nguồn tin từ công an Quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) cho biết đã tạm giữ hình sự sinh viên Trần Quang Đông (Khoa Luật trường Đại học Cần Thơ) để làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Khu vực nhà thầy giáo, nơi xảy ra ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, trước đó trưa ngày 20/12, sinh viên Đông đến nhà tiến sĩ Phạm Văn Beo (Trưởng Bộ môn Luật tư pháp, Khoa Luật trường Đại học Cần Thơ) ở khu tập thể trường Đại học Cần Thơ xin vào nhà thăm thầy. Tiến sĩ Beo mở cửa cho Đông vào nhà chơi và ngồi đợi thầy phơi quần áo. Lát sau tên Đông lấy vật nhọn đâm vào lưng bên trái thầy giáo mình rồi đến cơ quan công an đầu thú.

Tiến sĩ Beo được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung trương Cần Thơ sơ cứu, siêu âm, chụp x-quang xác định bị đâm ở lưng trái, cạnh cột sống, vết đâm rộng 2 cm nhưng chưa thủng nội tạng. Sau khi được khâu, vết thương tiến sỹ Beo được cho xuất viện về nhà lúc 15h ngày 20/12.

Liên quan đến nguyên nhân dẫn đến sự việc trên, một giảng viên đồng thời là hàng xóm nhà thầy giáo cho biết có khả năng là do sinh viên này vì tức giận việc luận văn tốt nghiệp bị điểm thấp nên tới nhà thầy để trả thù.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

PV

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.