Dzeko tỏa sáng, Man City “chôn vùi” tham vọng của M.U

Với cú đúp của Edin Dzeko cùng cú sút quyết đoán của Yaya Toure, Manchester City đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Manchester United ngay tại Old Trafford ở trận đấu bù vòng 28 Premier League.

Chiến thắng này đã đưa Manchester City leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 66 điểm, chỉ còn kém Chelsea 3 nhưng họ vẫn còn hai trận chưa đá.

Dzeko ghi bàn mở tỷ số cho Man City.

Trong khi đó, với Manchester United, thất bại này thực sự là một đòn đau cho tham vọng có mặt ở tốp 4 khi mùa giải này khép lại.

Sau trận đấu này, Quỷ đỏ vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 với 51 điểm, kém 12 điểm so với Arsenal – đội bóng đang đứng ở vị trí thứ tư này đã đánh rơi chiến thắng khi để Swansea gỡ hòa 2-2 ở những phút bù giờ.

Tại một trận đấu diễn ra cùng giờ, Newcastle đã để đội khách Everton qua mặt với tỷ số 0-3.

Dzeko lập cú đúp trong chiến thắng của Man City trước M.U.

Trước thềm đại chiến. Manchester United hiện đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 51 điểm sau 30 trận đã đấu, trong khi Man City thăng hoa ở vị thứ 3 trên bảng xếp hạng với 63 điểm nhưng mới chỉ thi đấu có 28 trận.

Đoàn quân của huấn luyện viên David Moyes đã không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch Premier League và mục tiêu có mặt trong tốp 4 khi mùa giải khép lại chính là điều mà họ nhắm đến vào thời điểm này.

Manchester United khó lọt vào tốp 4.

Tuy nhiên, mục tiêu đó không hề dễ dàng chút nào đối với Manchester United, bởi đối thủ của họ là Man City – đội bóng đang đã vùi dập Quỷ đỏ đến 4-1.

Cũng như trận đấu với West Ham cách đây ít ngày, Rooney chính là người được trông chờ có thể mang chiến thắng về cho Quỷ đỏ. Đá thấp hơn 1 chút so với Rooney sẽ là Mata, Welbeck và Fellaini.

Manchester United khó lọt vào tốp 4.

Ở bên kia chiến tuyến, Edin Dzeko đã được Pellegrini tin dùng cho trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng này. Hỗ trợ cho anh sẽ là Nasri, Silva và Navas.

Theo VietNam+

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.