ĐT nữ Việt Nam tập luyện dưới sự hướng dẫn của tân HLV người Nhật

Dưới sự hướng dẫn của tân HLV Norimatsu Takashi, các cầu thủ nữ Việt Nam đang tập luyện để chuẩn bị cho Giải vô địch Đông Nam Á.

Ngày 16/4, đội tuyển bóng đá nữ VN đã chính thức hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF để chuẩn bị cho Giải vô địch Đông Nam Á sẽ khởi tranh vào ngày 1/5 tới tại TP.HCM.

Trực tiếp hướng dẫn ĐT nữ Việt Nam tập luyện là tân HLV Norimatsu Takashi. Buổi tập diễn ra trong không khí hào hứng của cả đội. Thủ thành Kiều Trinh được chỉ định làm đội trưởng, trong khi hai đội phó là Minh Nguyệt và Thị Muôn.

Quả bóng Vàng Tuyết Dung (áo xanh) hào hứng trong buổi tập đầu tiên. (Ảnh: H.Đ)

Là một HLV người Nhật, ông Norimatsu Takashi có phong cách khá giống ông Miura. Vị chiến lược gia này yêu cầu các cầu thủ chỉ được sử dụng hai chạm, trước khi chuyền bóng cho đồng đội. HLV Norimatsu Takashi cũng đồng thời tham gia vào phần tập luyện cùng các cầu thủ.

Phát biểu với báo giới, HLV Norimatsu Takashi cho biết: “ĐT nữ Việt Nam là một đội mạnh của khu vực Đông – Nam Á. Ngoài ra, chúng ta còn có lợi thế rất lớn khi thi đấu trên sân nhà tại Giải bóng đá nữ vô địch Đông – Nam Á 2015. Tôi cảm thấy thực lực của chúng ta đủ sức để hướng đến ngôi vô địch giải đấu này.”

ĐT nữ Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội từ ngày 16/4 – 27/4. Trong thời gian này, đoàn quân của HLV Norimatsu Takashi có một trận giao hữu với CLB bóng đá nữ Hà Nội. Sau đó, cả đội sẽ di chuyển vào TP HCM vào ngày 28/4 để tham dự giải vô địch Đông Nam Á.

Xem chùm ảnh buổi tập của ĐT nữ Việt Nam:

Ngày 16/4, ĐT nữ Việt Nam hội quân tại Trung tâm đào tạo trẻ của VFF.

Tân HLV Norimatsu trực tiếp tham gia vào phần tập luyện cùng các cầu thủ.

Ông yêu cầu các cầu thủ chỉ được sử dụng hai chạm.

Giống với HLV Miura, ông Norimatsu là chiến lược gia nghiêm khắc và yêu cầu cao.

Trong buổi tập đầu tiên, vị tân HLV tỏ ra khá hài lòng với các cầu thủ.

Không khí hào hứng của cả đội.

ĐT nữ Việt Nam sẽ có 1-2 trận giao hữu tại Hà Nội.

Trước khi chính thức lên đường dự giải Vô địch Đông Nam Á.

HLV Norimatsu cho rằng ĐT nữ Việt Nam hoàn toàn tự tin để tranh chấp ngôi vô địch.

Võ Nam/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.