Đội tuyển Pháp công bố danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2014

Nasri – tiền vệ  của Man City chính thức bị HLV Deschamps gạch tên khỏi tuyển Pháp tham dự World Cup 2014.

Ngày 14/5, đội tuyển Pháp đã công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ có mặt ở World Cup 2014 trên đất Brazil. Trong danh sách này, HLV Deschamps đã không triệu tập Nasri, cầu thủ đang thi đấu rất tốt trong màu áo Man City và giúp câu lạc bộ này đăng quang Premier League mùa giải năm nay.

Nasri không được tham dự World Cup cùng đội tuyển Pháp (Ảnh: Getty)

Ngoài Nasri, đồng đội của anh tại Man City là Clichy cũng không có tên trong danh sách này. Theo lý giải của HLV Deschamps, Nasri là một cầu thủ chơi rất tốt trong màu áo Man City, nhưng ở đội tuyển quốc gia anh chỉ là cái bóng của chính mình.

“Samir Nasri là một cầu thủ quan trọng tại Man City, nhưng cậu ấy đã không thể hiện được nhiều trong màu áo đội tuyển Pháp”-HLV Deschamps cho biết.

“Cậu ấy luôn được đá chính tại Man City, nhưng ở đội tuyển lại không như vậy, cậu ấy đã nói với tôi rằng cậu ấy không hài lòng khi phải ngồi dự bị. Tôi xây dựng đội hình mạnh nhất cho đội tuyển Pháp chứ không chọn 23 cầu thủ tốt nhất của Pháp” – HLV Deschamps cho biết thêm.

Ngoài trường hợp của Nasri ra thì những ngôi sao sáng giá khác đang thi đấu tại một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như: Real, Bayern, Juventus, Man United là Benzema, Varane, Ribery, Pogba hay Evra đều có mặt.

Ở World Cup 2014, Pháp nằm ở bảng E cùng với Thụy Sĩ, Ecuador và Honduras. Thầy trò HLV Deschamps sẽ gặp Honduras ở trận đầu tiên (2h ngày 16/6), tiếp đến là Thụy Sĩ (2h ngày 21/6) và Ecuador (3h ngày 26/6)./.

Danh sách 23 cầu thủ tuyển Pháp tham dự World Cup 2014

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Marseille), Mickael Landreau (Bastia).

Hậu vệ: Mathieu Debuchy (Newcastle United), Lucas Digne (PSG) Patrice Evra (Manchester United), Laurent Koscielny (Arsenal), Eliaquim Mangala (Porto), Bacary Sagna (Arsenal), Mamadou SAKHO (Liverpool), Raphael Varane (Real Madrid ).

Tiền vệ: Yohan Cabaye (PSG), Clément Grenier (Lyon), Blaise Matuidi (PSG), Rio Mavuba (Lille), Paul Pogba (Juventus), Moussa Sissoko (Newcastle), Mathieu Valbuena (Marseille).

Tiền đạo: Karim Benzema (Real Madrid), Olivier Giroud (Arsenal), Antoine Griezmann (Real Sociedad), Loic Rémy (Newcastle), Franck Ribéry (Bayern Munich).

Dương Thuật (Vov.vn)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.