Đội thầy thuốc tình nguyện Cần Thơ: Hướng về Miền Trung

Đội thầy thuốc tình nguyện khám chữa bệnh vì người nghèo của Sở Y tế thành phố Cần Thơ phối hợp với Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang đến khám và phát thuốc chữa miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Thuận, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.


Taị đây, đoàn gồm 30 y, bác sỹ thuộc nhiều chuyên khoa thuộc đội thầy thuốc tình nguyện thuộc sở Y tế Cần Thơ tổ chức khám, phát thuốc miễn phí cho 700 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và tận tình hướng dẫn người dân cách phòng, chống dịch bệnh thường gặp sau mùa lũ như: đau mắt đỏ, bệnh ngoài da, cúm, tiêu chảy cấp… Dịp này đoàn đến khám bệnh và tặng 10 phần quà, cho 10 cụ già neo đơn không đến được điểm khám bệnh, kinh phí do Sở Y tế TP Cần Thơ vận động từ các mạnh thường quân tài trợ. Tổng chi phí 63 triệu đồng do Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang tài trợ.

Dịp này, Đội đến Vũng Chùa – Đảo Yến – nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp để thắp nén hương, tỏ lòng biết ơn vị tướng Tổng Tư lệnh Quân đội Nhân dân Việt Nam hết lòng phụng sự tổ quốc và nhân dân./.

MẠNH CƯỜNG

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.