Đoàn cơ sở Đài PT&TH TPCT tổng kết năm 2014

Chiều 21/4, Đoàn cơ sở Đài Phát thanh và Truyền hình TPCT tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2014. Đồng chí Huỳnh Can Đởm – Bí thư Đảng ủy – GĐ Đài Phát thanh và Truyền hình TPCT tham dự.


Năm 2014, Đoàn cơ sở Đài Phát thanh và Truyền hình TPCT đã quán triệt và tổ chức thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và của đoàn cấp trên gắn với đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức chính trị của đoàn viên, thanh niên.

Trong năm, giới thiệu 15 đoàn viên ưu tú và có 2 đoàn viên vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, 02 đoàn viên được tuyên dương về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Các Phong trào “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”; “ Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ tổ quốc”; Công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng được thực hiện khá hiệu quả.

Bên cạnh phối hợp với Công đoàn cơ quan thường xuyên thăm tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách; Ban Chấp hành Đoàn còn vận động đoàn viên, thanh niên đóng góp xây dựng nhà nhân ái và thực hiện công trình thanh niên cho các đơn vị hải quân.

Năm 2015, Đoàn cơ sở Đài Phát thanh và Truyền hình TPCT tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên; thực hiện tốt cuộc vận động “ Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới. Phấn đấu trong năm giới thiệu 15 đoàn viên ưu tú và có 3 đoàn viên ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Dịp này, các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2014 được Thành Đoàn Cần Thơ, Đoàn khối Cơ quan dân chính Đảng và Đoàn cơ sở Đài Phát thanh và Truyền hình TPCT biểu dương, khen thưởng./.

Kiều Nhi – Đỗ Trung

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.