Diện váy xòe cho ngày Valentine lãng mạn

Chân váy xòe luôn mang đến cho người mặc sự cuốn hút và hấp dấn hơn rất nhiều. Vậy tại sao bạn không diện chúng vào ngày Vanlentine ngọt ngào.

Một chiếc váy xòe luôn là items cần thiết trong tủ đồ của bất kì cô gái nào. Đây là dáng váy dễ mặc, phù hợp với mọi vóc dáng giúp bạn lôi cuốn hơn trong ngày Valentine. Chiếc váy với điểm nhấn là những đường viền bèo, xếp ly xòe tinh tế trên nền vải mềm mại đem đến cho bạn gái nét dịu dàng, quyến rũ là gợi ý hoàn hảo khi hẹn hò cùng chàng.

Nếu thời tiết lạnh, bạn có thể kết hợp chúng với quần tất, áo khoác hay giày cao cổ để tránh bị lạnh và tận hưởng một ngày Valentine tuyệt vời nhé!

Còn gì tuyệt hơn khi chọn chiếc chân váy xòe màu đỏ quyến rũ trong ngày lễ tình yêu. Mix cùng áo len và giày cao cổ vừa giúp bạn giữ ấm vừa rất phong cách.
Váy xòe trắng tinh mix cùng áo thun kẻ sọc xanh trắng và giày đế bệt màu trắng xuyệt tông sẽ giúp bạn tôn nét duyên dáng.
Váy hoa liền thân kết hợp chất liệu ren giúp tôn lên vẻ ngoài nữ tính, gợi cảm.
Với những bạn gái yêu thích phong cách thanh lịch thì váy liền đơn sắc với phần chân hơi xòe cũng là một gợi ý hay ho.
Diện váy trắng tinh khôi phối cùng áo khoác demin là lựa chọn của khá nhiều bạn gái trong ngày Valentine
Nếu ưa thích phong cách cổ điển bạn cũng có thể mix áo demin cùng sơ mi và váy xòe kẻ.
Còn chiếc váy hoa với màu sắc rực rỡ sẽ tạo không khí ấm áp hơn.
Hay nổi bật với váy liền thân màu xanh cobalt.
Những cô nàng cá tính chắc chắn sẽ không bỏ qua cách mix thú vị của áo len xanh bạc hà cùng chân váy xòe chấm bi và đôi giày bụi bặm.
Với bạn gái thích phong cách sexy hãy chọn cho mình chiếc áo vai trễ cổ nhé. Mix cùng chân váy xòe ngắn sẽ giúp bạn kéo dài chiều cao đáng kể đấy.

Phunutoday

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.