Đảng ủy trường ĐHCT kiểm điểm thực hiện nhiệm vụ năm 2014

Chiều ngày 27/1, đồng chí Trần Việt Trường, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy và đại diện các ban xây dựng đảng của thành phố tham dự cuộc họp kiểm điểm Ban thường vụ đảng ủy và Ban giám hiệu trường Đại học Cần Thơ về lãnh đạo nhà trường thực hiện nhiệm vụ năm 2014.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Trần Việt Trường đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Ban thường vụ đảng ủy và Ban thường vụ trường Đại học Cần Thơ trong lãnh đạo công tác xây dựng đảng cũng như các nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị trong năm 2014. Đồng chí phân tích thêm một số vấn đề còn tồn tại mà trường đã nghiêm túc kiểm điểm như chỉ tiêu tuyển sinh đào tạo tiến sĩ còn hạn chế, các hoạt động chuyển giao khoa học công nghệ chưa đa dạng, chỉ mới tập trung ở một số lĩnh vực như: nông nghiệp, thủy sản…công tác hợp tác quốc tế chưa đồng đều ở các đơn vị trong trường; đội ngũ một số ngành đào tạo còn mỏng…từ đó cùng thảo luận biện pháp khắc phục. Đồng chí yêu cầu, Ban thường vụ đảng ủy và Ban giám hiệu trường Đại học Cần Thơ có phương thức phù hợp trong tổ chức học tập nghị quyết của đảng; tập trung bồi dưỡng nghiệp vụ cho Ban chi ủy các Khoa phòng; phát huy tinh thần đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu và đội nhũ đảng viên, không ngừng phát huy sáng kiến, cải tiến chung sức xây dựng đơn vị ngày càng lớn mạnh.

Đảng bộ trường Đại học Cần Thơ hiện có 11 đảng bộ cơ sở và 21 chi bộ cơ sở, với tổng số 1.562 đảng viên, trong đó sinh viên chiếm trên 46%; Ban chấp hành đảng bộ có 17 đồng chí và Ban thường vụ đảng ủy có 5 đồng chí.

MỘNG LINH – XUÂN THỦY

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.