Cờ Đỏ: Cơ sở Nha khoa Sài Gòn-hoạt động không phép

Ngày 24/11, Phòng y tế huyện Cờ Đỏ phối hợp với các ngành chức năng tiến hành kiểm tra và lập biên bản vi phạm đối với cơ sở nha khoa Sài Gòn.

Cờ Đỏ: Cơ sở Nha khoa Sài Gòn-hoạt động không phép

Cơ sở Nha khoa Sài Gòn do Ông Nguyễn Vương là người đại diện.

Cơ sở Nha khoa Sài Gòn do Ông Nguyễn Vương là người đại diện. Cơ sở khai trương hoạt động vào tháng 9 năm 2013, tại ấp Thới Hòa, thị trấn Cờ Đỏ nhưng không có giấy phép hoạt động. Phòng Y tế huyện nhiều lần kết hợp với Thanh tra Sở Y tế kiểm tra cơ sở và lập biên bản và xử phạt 2 lần với số tiền 30 triệu, đề nghị cơ sở ngưng hoạt động cho đến khi có giấy phép, nhưng cơ sở vẫn không chấp hành.

Qua kiểm tra, Cơ sở này tiếp tục vi phạm, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh nhưng không có giấy phép hoạt động, sử dụng người hành nghề không có chứng chỉ. Phòng Y tế huyện tiếp tục lập biên bản vi phạm, yêu cầu cơ sở Nha khoa Sài gòn phải chấm dứt ngay mọi hoạt động. Tham mưu với UBND huyện tiếp tục ra quyết định xử phạt đối với cơ sở, đồng thời đề nghị ông Nguyễn Vương, người đại diện cơ sở phải có mặt để thực hiện việc xử phạt hành chính theo quy định và cam kết ngưng hoạt động./.

Quế Minh- Minh Hoàn

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.