Chung kết hội thi “Sinh viên thanh lịch 2015” trường Đại học y dược Cần Thơ

Tối 12/4, Vòng Chung kết xếp hạng hội thi “Sinh viên thanh lịch 2015” trường Đại học Y dược Cần Thơ được diễn ra. Hội thi do Đoàn trường Đại học Y dược Cần Thơ tổ chức.


Có 15 thí sinh nam và 15 thí sinh nữ thi diễn trong đêm chung kết. Đây là những thí sinh được tuyển chọn từ 150 thí sinh tham gia ở vòng sơ khảo. Các thí sinh trải qua các vòng thi: trang phục áo dài đối với nữ, công sở đối với nam, trang phục chuyên môn, trang phục dạ hội, tài năng và ứng xử.

Trong đó, phần thi ứng xử và tài năng cho thấy các thí sinh không chỉ có vẻ đẹp ngoại hình mà còn có kiến thức xã hội và kỹ năng sống tốt. Hội thi nhằm lập thành tích chào mừng các ngày lễ kỉ niệm lớn trong năm 2015 của Đoàn trường Đại học Y dược Cần Thơ, là nơi giao lưu, thúc đẩy phong trào văn – thể – mỹ của đoàn viên sinh viên các khoa của trường.

Kết quả, thí sinh Nguyễn Huỳnh Lâm – lớp Dược, khóa 39 xuất sắc giành giải nhất ở nội dung nam. Giải nhất nội dung nữ thuộc về thí sinh Phạm Quỳnh Trân – lớp Dược khóa 40. Ban tổ chức cũng trao các giải nhì, ba, giải thí sinh được yêu thích nhất, cặp đội có phần thi tài năng ấn tượng, thí sinh mặc trang phục áo dài, trang phục công sở và trang phục chuyên môn đẹp nhất.

Việt Hưng – Mỹ Phú

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.