Chuẩn bị MDEC Sóc Trăng 2014

Ông Nguyễn Phong Quang – Phó Trưởng ban Thường trực BCĐ Tây Nam Bộ và các vụ trực thuộc có buổi làm việc với Ông Nguyễn Trung Hiếu – Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng và đại diện các ngành hữu quan của tỉnh về việc tổ chức diễn đàn hợp tác kinh tế ĐBSCL – MDEC Sóc Trăng 2014.

Ông Nguyễn Phong Quang - Phó Trưởng ban Thường trực BCĐ Tây Nam Bộ phát biểu tại buổi làm việc với UBND tỉnh Sóc Trăng chuẩn bị MDEC Sóc Trăng 2014
Quang cảnh buổi làm việc Chuẩn bị MDEC Sóc Trăng 2014

MDEC Sóc Trăng 2014 dự kiến sẽ diễn ra vào 2 ngày đầu của tháng 11, đúng vào lễ Ok-Om-Bok của Đồng bào Khmer Nam Bộ. Đây là lần thứ 7 BĐSCL tổ chức diễn đàn hợp tác kinh tế theo sự chỉ đạo của Chính phủ nhằm quảng bá tiềm năng và thế mạnh kinh tế của vùng, xây dựng các chương trình hợp tác kinh tế với các địa phương, tổ chức trong và ngoài nước, khai thác hiệu quả kinh tế vùng hướng tới sự tăng trưởng bền vững. MDEC Sóc Trăng có chủ đề: Tái cơ cấu nền nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới vùng ĐBSCL gồm các hoạt động chính như hội chợ triển lãm, hội nghị, hội thảo, diễn đàn… Sau buổi làm việc, sẽ thành lập Ban tổ chức, Ban chỉ đạo, Ban thư ký, kêu gọi tài trợ để MDEC Sóc Trăng 2014 được tổ chức thành công./.

Lê Dung-Đỗ Trung

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.