Cận cảnh tuyển Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước Indonesia

Đội tuyển Việt Nam đã phải rời sân Mỹ Đình chỉ với 1 điểm khi để Indonesia cầm hòa 2-2 sau 90 phút ở lượt trận ra quân bảng A AFF Cup 2014.

Tuyển Việt Nam đánh rơi chiến thắng. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Kết quả này khiến huấn luyện viên Toshiya Miura không hài lòng: “Điều duy nhất tôi không hài lòng trong trận đấu ngày hôm nay có lẽ là kết quả. Tôi không hài lòng bởi tỷ số không phản ánh đúng kết quả của trận đấu.

Ở trận đấu Việt Nam – Indonesia, Ngọc Hải sớm có bàn thắng mở tỷ số cho Việt Nam ở phút 11 của trận đấu. Tuy nhiên, đến phút 33, Zamrun đã tận dụng sai lầm của Tiến Thành ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Indonesia.

Sang hiệp 2, Công Vinh đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp để giúp Việt Nam lần thứ 2 trong trận đấu này vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, sai lầm của hàng thủ một lần nữa khiến đội chủ nhà phải trả giá. Phút 83, cú sút của Samsularifmunip không mạnh và cũng không quá khó, nhưng Nguyên Mạnh lại mắc lỗi nghiêm trọng khi để bóng tuột qua háng vào lưới, “biếu không” bàn gỡ hòa cho đội khách.

Ở lượt trận thứ 2 vào ngày 25/11, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Lào, còn Indonesia chạm trán Philippines.

[media2=https://canthotv.vn/wp-content/uploads/2014/11/vnp_Vietnam__Indoensia_22.jpg]http://media2.canthotv.vn/temp/ngan/2014/TH/11/23/Vietnam vs Indonesia_ AFF Suzuki Cup 2014 Highlights (480p)_1.mp4[/media2]

ANH HUY (VIETNAM+)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.