Cải thiện điều kiện làm việc cho DN vừa và nhỏ

“Cải thiện điều kiện làm việc cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ” bằng phương pháp giáo dục hành động cho công nhân là nội dung mà lớp tập huấn vừa được Trường Cao đẳng y tế Cần Thơ phối hợp với Trung tâm Sức khỏe Lao động Tokyo (Nhật Bản) tổ chức vào sáng ngày 11/8 tại  DNTN cơ khí Sông Hậu (khu công nghiệp Trà Nóc 1).

Cải thiện điều kiện làm việc cho DN vừa và nhỏ

50 công nhân của DN cơ khí sông Hậu được các chuyên gia, điều phối viên, cung cấp những vấn đề liên quan đến điều kiện nơi làm việc

Tham dự lớp tập huấn, 50 công nhân của doanh nghiệp cơ khí sông Hậu được các chuyên gia, điều phối viên, sinh viên trường Cao đẳng y tế Cần Thơ và các trường đại học, trung tâm nghiên cứu của các nước: Nhật, Hàn Quốc, Campuchia, Malaysia cung cấp những vấn đề liên quan đến điều kiện nơi làm việc. Cụ thể như: việc bảo quản và sắp xếp nguyên vật liệu; sử dụng an toàn máy móc nơi làm việc; vệ sinh môi trường nhà xưởng và khả năng làm việc nhóm cùng các điều kiện phúc lợi khác.

Qua lớp tập huấn, công nhân có cơ hội tìm hiểu về điều kiện làm việc của mình, từ đó có nhiều sáng kiến để cải thiện hành vi và môi trường làm việc, nâng cao năng suất lao động và đảm bảo tốt các điều kiện về sức khỏe. Được biết, đây là một trong những lớp tập huấn nằm trong chuỗi hoạt động của Hội thảo quốc tế về chương trình giáo dục hành động lần thứ 14 (Mekong Delta 2014) diễn ra từ ngày 8/8 đến 13/8/2014 tại TPCT./.

Huỳnh Hiệp – Quang Lợi

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.