Bốc thăm thi đấu vòng CK Giải U21 Quốc gia 2014

Ngày 01/10, Ban tổ chức vòng Chung kết Giải bóng đá  U21 quốc gia – Cúp báo Thanh Niên lần thứ 18 năm 2014 tiến hành cho các đội bốc thăm thi đấu.

Bốc thăm thi đấu vòng CK Giải U21 Quốc gia 2014

Để bảo đảm tính công bằng, khách quan, BTC mời các nhà báo uy tín, các giám sát trọng tài, trọng tài tiến hành bốc thăm thay cho các đội ...

Để bảo đảm tính công bằng, khách quan, BTC mời các nhà báo uy tín, các giám sát trọng tài, trọng tài tiến hành bốc thăm thay cho các đội. Đội chủ nhà U21 Cần Thơ nằm ở bảng A và đội đương kim vô địch U21 quốc gia năm 2013 – Hà Nội T&T được xếp ở bảng B, các đội còn lại sau khi bốc thăm chia bảng với lịch thi đấu chính thức như sau: Ở Bảng A gồm Đội chủ nhà U21 Cần Thơ, Cao su Đồng Tháp, Sanna Khánh Hòa, SHB Đà Nẵng. Ở bảng B gồm các đội U21 Hà Nội T&T, Hoàng Anh Gia Lai, Sông Lam Nghệ An và Vĩnh Long. Như vậy sau lễ khai mạc giải vào ngày mai sẽ diễn ra lượt đấu đầu tiên giữa đội chủ nhà U21 Cần Thơ và U21 Sanna Khánh Hòa. Giới chuyên môn dự đoán đây là trận cầu quyết liệt vì thực lực của đội khách Sanna Khánh Hòa hiện đang ở phong độ cao. Nếu U21 Cần Thơ muốn trụ lại giải, bắt buộc phải thắng hoặc cầm chân đối thủ, để giữ điểm. Ở lượt trận thứ hai vào lúc 18 giờ 20 là cuộc so tài giữa SHB Đà Nẵng và Cao su Đồng Tháp. Tất cả hai trận đấu đều diễn ra tại sân vận động Cần Thơ, các cổ động viên, người hâm mộ có thể đến xem miễn phí, không thu vé vào sân trong ngày khai mạc ./.

Lâm Trực – Trường An

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.