Ô môn: Mâu thuẫn tình cảm, nổ súng trong nhà nghỉ

Một thanh niên ngoài 20 tuổi lúc 2h sáng nay 16/4 đã vào nhà nghỉ 555 trên quốc lộ 91, phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP Cần Thơ, dùng súng bắn loạn xạ khiến những người trong nhà này bị một phen khiếp vía.

Đại tá Nguyễn Minh Kha – Giám đốc Công an TP Cần Thơ chủ trì buổi họp báo về vụ nổ súng


Đại tá Nguyễn Minh Kha – Giám đốc Công an TP Cần Thơ – cho biết, đối tượng nổ súng là Tống Hoàng Phúc (SN 1993), làm nhiệm vụ tại Phòng PC65, Phòng Cảnh sát bảo vệ cơ động, Công an TP Cần Thơ nhưng chỉ là lính nghĩa vụ.

Phúc có người yêu tên Võ Cẩm G. (SN 1993). Mới đây chị G. ngỏ ý chia tay với Phúc nên Phúc chán đời, nảy sinh ý định tự sát. Phúc đã ăn cắp một khẩu súng AK và 3 băng đạn với mục đích sẽ khống chế chị G., bắt người yêu cùng tự sát với mình.
2h ngày 16/4, Phúc thuê phòng tại nhà nghỉ 555 và gọi người mang một tô mì lên phòng. Người mang mì lên phát hiện Phúc có súng. Lập tức Phúc dùng súng khống chế người này. Thấy bạn mang tô mì lên mà mãi không xuống, một thanh niên khác đi lên, phát hiện vụ việc nên bỏ chạy. Phúc vội lấy súng bắn theo loạn xạ vì sợ người này đi báo công an.

Nhà nghỉ 555 – nơi xảy ra vụ việc


Nhận được tin báo, ngay lập tức Công an TP Cần Thơ đã triển khai đội hình bao vây, kiểm soát từng tầng của nhà nghỉ 555, giải thoát nạn nhân, yêu cầu đối tượng bỏ vũ khí, đầu hàng. Đến 6h40 cùng ngày, Phúc bị khống chế.

Hiện công an đang kiểm tra hiện trường và điều tra làm rõ. Bước đầu xác định không có người bị thương.

Phạm Tâm/Dân Trí

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.