Arsenal trói chân thành công Theo Walcott và Santi Cazorla

Theo thông tin mới nhất, ban lãnh đạo Arsenal đã trói chân thành công Theo Walcott và Santi Cazorla.

Với mục tiêu cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải 2015/2016, bên cạnh việc chiêu mộ những tân binh, ban lãnh đạo Arsenal đã gia hạn hợp đồng với những trụ cột. Theo thông tin mới nhất, đội chủ sân Emirates đã gia hạn hợp đồng thành công với Theo Walcott và Santi Cazorla.
Đầu tiên là trường hợp của Theo Walcott, cầu thủ người Anh sẽ ở lại Arsenal thêm 4 năm nữa. Ở bản hợp đồng mới, Theo Walcott hưởng lương 140.000 bảng/tuần, hơn 40.000 bảng so với mức lương cũ. Theo Walcott cùng với Ozil và Sanchez là 3 cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal.

Arsenal trói chân thành công Theo Walcott và Santi Cazorla (Ảnh: Getty Images)

Theo Walcott đầu quân cho Arsenal từ câu lạc bộ Southampton vào năm 2006 với mức phí chuyển nhượng hơn 9 triệu bảng. Tính đến thời điểm này, cầu thủ người Anh đã ra sân 302 trận cho Arsenal ghi được 76 bàn thắng.

Tiếp theo là trường hợp của tiền vệ Santi Cazorla, tiền vệ người Tây Ban Nha đã được Arsenal gia hạn hợp đồng thêm 2 năm kèm theo đó là điều khoản cho phép anh tự động gia hạn hợp đồng từng năm một.

Trong ngày trói chân được hai trụ cột, HLV Wenger cho biết: “Chúng tôi vui mừng khi đã gia hạn hợp đồng với Walcott và Cazorla. Cả hai đều là những cầu thủ hàng đầu, vô cùng quan trọng và có tầm ảnh hưởng tới đội hình của chúng tôi”.

“Walcott và Cazorla là những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi hài lòng với cả hai bản hợp đồng mới được gia hạn vì nó sẽ giúp cho đội hình của chúng tôi ổn định hơn” – HLV người Pháp kết lại./.

MinhKhoi (vov)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.