Apple trình làng iPhone 6 và 6+

Vào lúc 0h ngày 10/9 (giờ Hà Nội), tại trụ sở chính ở Cupertino, bang California của Mỹ, hãng Apple đã chính thức giới thiệu đến người yêu công nghệ hai sản phẩm mới nhất là mẫu điện thoại iPhone 6 và iPhone 6 cộng với màn hình lớn hơn, độ sắc nét cao hơn so với “người tiền nhiệm” iPhone 5S.

Theo Apple, hai mẫu điện thoại mới iPhone 6, iPhone 6 Cộng được trang bị màn hình cảm ứng là 4,7 inch và 5,5 inch. Với bộ vi xử lý mới giúp tăng 20% hiệu năng xử lý của CPU, 50% xử lý đồ họa so với iPhone 5s. Độ dày của Iphone 6 chỉ là 6,9mm trong khi đó iPhone 6 Cộng dày là 7,1mm.

Cũng theo Apple, iPhone 6 và iPhone 6 Cộng được bổ sung nhiều tính năng mới giúp thao tác bằng 1 tay dễ hơn như vuốt ngang từ mép màn hình để thay cho nút back, chạm đúp vào nút home nội dung trên màn hình trượt xuống dưới. Ngoài ra nút nguồn của máy được chuyển sang bên cạnh phải để giúp người dùng thao tác dễ hơn. Camera trên hai mẫu điện thoại mới vẫn là 8 megapixel nhưng có cảm biến hoàn toàn mới. Iphone 6, 6 Cộng sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối tương tự iPhone 5S với ba tông màu sang trọng là vàng, trắng và đen.

So sánh độ dày giữa 3 sản phẩm điện thoại thông minh mới nhất của Apple.

Theo Apple công bố, phiên bản iPhone 6 4,7 inch sẽ có giá khởi điểm kèm hợp đồng là 199 USD cho bản 32GB. Sở hữu màn hình lớn hơn do đó iPhone 6 Cộng cũng sẽ có giá kèm hợp đồng ở mức cao hơn là 299 USD cho phiên bản 32GB. Máy sẽ được bán ra chính thức vào ngày 19 tháng 9. Được biết, khách hàng tại Mỹ đã bắt đầu có thể đặt hàng iPhone mới từ ngày 12 tháng 9.

Apple không chia sẻ về thời gian cụ thể iPhone 6 sẽ lên kệ ở các thị trường khác nhưng “táo khuyết” nhấn mạnh đến cuối năm nay, 115 quốc gia trên toàn thế giới sẽ được đón nhận sản phẩm mới này.

Ngay sau khi ra mắt hai mẫu điện thoại mới, một sản phẩm đáng mong đợi khác là Apple Watch cũng đã lộ diện. Apple Watch được trang bị phản hồi rung, chống nước, loa ngoài. Những lỗ ở mặt lưng dùng để phục cho cảm biến nhịp tim và sạc không dây. Người dùng có thể tùy chỉnh các giao diện trên chiếc đồng hồ. Ngoài ra, Apple Watch có thể được dùng làm bộ đàm, điều khiển camera của iPhone. Dự kiến Apple Watch có giá khởi điểm là 349 USD và sẽ được bán vào đầu năm 2015.

Đến cuối năm nay, 115 quốc gia trên toàn thế giới sẽ được đón nhận sản phẩm mới này.

(Baotintuc.vn)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.