Ánh Viên vào chung kết nội dung bơi 400m, Quý Phước bị loại

Hai “kình ngư” của Việt Nam đã xuất trận trong ngày 23/9, tuy nhiên chỉ có một người được đi tiếp.

Ánh Viên giành quyền vào thi đấu chung kết bơi 400m hỗn hợp nữ.

Ngày 23/9, Đoàn Thể thao Việt Nam tranh tài tại môn bơi với sự góp mặt của 3 vận động viên: Quý Phước, Ánh Viên và Lâm Quang Nhật. Tại nội dung bơi 50m tự do nam, Quý Phước đã gây thất vọng khi chỉ cán đích thứ 32/42 ở vòng loại, với thành tích 26’68. Kết quả này khiến anh không thể góp mặt trong vòng chung kết.

Trong khi đó, Ánh Viên nhập cuộc khả quan hơn. “Kình ngư” Ánh Viên tham gia nội dung bơi 400m hỗn hợp nữ và giành thành tích 4’46’’77. Cô đứng ở vị trí thứ 7, đủ thành tích vượt qua vòng loại. Các nội dung tại vòng chung kết sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 23/9.

Như vậy, chiều 23/9 khả năng giành thêm huy chương của Đoàn TTVN là rất cao. Ngoài 3 chiếc huy chương chắc chắn thuộc về Wushu nhờ ba võ sĩ Bùi Trường Giang, Tân Thị Lý và Ngô Văn Sỹ, Đoàn TTVN có cơ hội giành huy chương tại nội dung Thái cực quyền/ Thái cực kiếm của Nguyễn Thanh Tùng.

Võ sĩ Thanh Tùng hoàn tất phần thi Thái cực kiếm với tổng điểm 9,62, xếp thứ ba. Buổi chiều, Thanh Tùng sẽ tiếp tục thi Thái cực quyền để hoàn tất hai nội dung thi của mình. Xếp hạng chung cuộc được tính bằng tổng điểm của cả hai phần thi./.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.