AFC Bournemouth 1 – 3 Liverpool: Giải tỏa “cơn khát” chiến thắng

Liverpool đã chấm dứt chuỗi 3 trận đấu toàn hòa và thua bằng chiến thắng tưng bừng tại vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.


Trong trận đấu mới kết thúc cách đây ít giờ, Liverpool đã có chiến thắng 3-1 ngay trên sân của CLB đang chơi ở giải hạng nhất là AFC Bournemouth trong khuôn khổ tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

3 bàn thắng của Liverpool được ghi do công bởi tài năng trẻ Raheem Sterling (phút 20 và 51) và tân binh Lazar Markovic (phút 27). Bàn thắng danh dự của đội chủ nhà được ghi vào phút 57 do công của Dan Gosling.

Raheem Sterling lập một cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Liverpool

Chiến thắng trước AFC Bournemouth không chỉ giúp Liverpool chấm dứt chuỗi 3 trận đấu không biết đến mùi chiến thắng, cũng như lấy lại đôi chút niềm tin sau khi bị loại khỏi Champions League và thất bại thê thảm trước Man Utd tại vòng đấu thứ 16 Premier League.

Ngoài ra, việc đánh bại AFC Bournemouth cũng đã thắp lên hy vọng về việc giành một danh hiệu trong mùa giải 2014/2015 khi Liverpool đã chính thức lọt vào vòng bán kết Cup Liên đoàn Anh.

Liverpool đứng trước cơ hội giành một danh hiệu trong mùa giải 2014/2015

Tương tự Liverpool, CLB Tottenham Hotspur cũng đã giành quyền vào bán kết Cup Liên đoàn Anh sau chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Newcastle United.

Trước Liverpool và Tottenham Hotspur, hai cái tên góp mặt tai vòng bán kết Cup Liên đoàn Anh cũng đã được xác định vào ngày hôm qua: Sheffield United và Chelsea.

Đội hình ra sân:

– Bournemouth: Boruc, Francis, Elphick, Cargill, Smith, Ritchie, O’Kane, Gosling, Stanislas, Kermorgant, Wilson.

– Liverpool: Jones, Toure, Skrtel, Lovren, Henderson, Gerrard, Coutinho, Lallana, Lucas, Sterling, Markovic.

MinhKhoi (theo vtv)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.