15h30 THTT U21 báo Thanh Niên vs U21 Malaysia: Cơ hội cho chủ nhà

Trận đấu được tường thuật trực tiếp trên sóng THTPCT và trực tuyến trên website canthotv.vn

Là đội chủ giải nên việc phải dừng bước ở bán kết được coi là thất bại đối với U21 báo Thanh Niên. Vì thế, trận tranh hạng ba là cơ hội để thầy trò HLV Phan Công Thìn tránh khỏi một giải đấu trắng tay.

Trận tranh hạng ba là cơ hội để thầy trò HLV Phan Công Thìn tránh khỏi một giải đấu trắng tay

Nhìn tổng thể, U21 báo Thanh Niên là tập thể gồm nhiều cá nhân xuất sắc. HLV Phan Công Thìn còn có trong tay một số cầu thủ dày dạn kinh nghiệm trận mạc quốc tế như Quách Tân, Phi Sơn, Mạnh Hùng… Trong khi đó, các cầu thủ U21 Malaysia ít tên tuổi hơn do chưa có nhiều cơ hội thi đấu quốc tế.

Nhưng xét về lối chơi, sự kết dính của U21 báo Thanh Niên không tốt bằng U21 Malaysia. HLV Hassan Waras đã ghi dấu ấn chiến thuật khá mạnh mẽ bằng lối đá phòng ngự phản công sắc sảo. U19 HA.GL-Arsenal JMG, U21 Sydney và U21 Thái Lan đều có những thời điểm phải toát mồ hôi hột trước lối đá thực dụng nhưng khá hiệu quả ấy của U21 Malaysia.

Vì thế, dù được đánh giá nhỉnh hơn, nhưng nếu U21 báo Thanh Niên chơi không tập trung, họ có thể sẽ phải trả giá trước U21 Malaysia.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

U21 BÁO THANH NIÊN: Văn Công, Văn Dũng, Mạnh Hùng, Ngọc Hào, Nam Anh, Phi Sơn, Quách Tân, Văn Thuận, Khắc Ngọc, Văn Đại, Văn Long.

U21 MALAYSIA: Syihan, Bakar, Saad, Isa, Kecik, Azlin, Sathasivam, Mariappen, Krishnan, Hakim, Pula.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.