Tuyển Brazil ngậm ngùi chia tay Copa America sau loạt sút 11m

Ở vòng tứ kết Copa America 2015, đội tuyển Brazil đã nhận thất bại đáng tiếc trước Paraguay trên chấm luân lưu 11m.

Các cầu thủ Paraguay ăn mừng chiến thắng. (Nguồn: Getty)

Tuyển Brazil là đội chiếm ưu thế trong trận đấu này và họ đã sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Robinho ở  phút 15. Tuy nhiên, Paraguay cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bắt nạt khi Derlis Gonzalez quân bình tỷ số phút 72 trên chấm phạt đền.

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến hết 90 phút thi đấu chính thức, buộc 2 đội phải đá luân lưu để phân định thắng thua.

Ở loạt đấu súng cân não, Ribeiro và Douglas Costa của Brazil không đánh bại được thủ môn Villar. Bên phía đội tuyển Paraguay, chỉ có Santa Cruz không thành công ở loạt 5 quả 11 m đầu tiên.

Giành chiến thắng với tỷ số 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m, ​tuyển Paraguay đoạt vé vào bán kết Copa America 2015 gặp Argentina. Còn với Brazil, đây là kỳ Copa America thứ 2 liên tiếp ​họ phải dừng bước ở tứ kết.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên Carlos Dunga của Brazil cho hay: “Các cầu thủ của tôi đã không có thể lực tốt nhất. Họ bị một loại virus tấn công. Họ cảm thấy nhức đầu, đau toàn thân và thậm chí một số người còn bị nôn.Chúng tôi đã không thể tập luyện đều đặn trong tuần vừa qua. Tuy nhiên, đây không phải là cái cớ để đổ lỗi cho thất bại”./.

Sự thất vọng của các cầu thủ Brazil. (Nguồn: Getty)

HUY ĐỒNG (VIETNAM+)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.