Trường Đại học Tây Đô khai giảng năm học mới 2013-2014

Trường ĐH Tây Đô long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2013-2014. Ông Hà Hữu Phúc, phó vụ trưởng Vụ GD&ĐT, ông Lê Hùng Dũng, PCT TT UBND TPCT cùng lãnh đạo các sở ngành, BGH các trường ĐH, CĐ KV ĐBSCL đến dự.

Trường ĐH Tây Đô long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2013-2014

Hiện nay, Trường ĐH Tây Đô đang đào tạo hơn 10.400 sinh viên, học viên ở 8 khoa với 16 ngành, chuyên ngành CĐ, ĐH. Năm học 2013-2014, trường đón thêm 2.739 sinh viên và 100 học viên cao học mới. Năm học này, Trường đã xin phép Bộ GD&ĐT đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh khóa đầu tiên và tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, triển khai nhiều biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học. Dịp này, Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Tây Đô vinh dự nhận bằng khen của thủ tướng Chính phủ ; Hội đồng Giáo sư nhà nước cũng công nhận chức danh PGS Tiến sĩ cho ông Phạm Văn Thơm-quyền hiệu trưởng và ông Võ Cát Thường, PCT Hội đồng quản trị Trường ĐH Tây Đô.

Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng các cấp, trong đó có SV Lê Trần Sơn Ngân – thủ khoa kỳ tuyển sinh ĐH năm 2013 vừa qua và SV Đỗ Văn Tín–có nghĩa cử hiến máu cứu sống một sản phụ trong lúc nguy kịch. Ông Lê Hùng Dũng, PCT TT UBND TP. Cần Thơ ghi nhận những đóng góp của trường cho sự phát triển của Thành phố cũng như KV ĐBSCL trong thời gian qua. PCT đề nghị nhà trường tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; tăng cường liên kết với các trường trong và ngoài nước; phát huy tính năng động, sáng tạo, tạo nên những bước đột phá mới, không ngừng nâng cao chất lượng . Riêng các em sinh viên, ra sức rèn đức luyện tài, tham gia nhiều hơn các công tác xã hội….

Mộng Linh – Minh Đạt

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.