Tri ân gia đình Liệt sĩ-Mẹ VNAH

Tại Hội trường Bộ Tư lệnh Quân khu 9, Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ VN phối hợp với Bộ Tư lệnh QK9 tổ chức Gặp mặt đại biểu gia đình liệt sĩ, Mẹ VNAH nhân kỉ niệm 70 năm ngày thành lập QĐND VN (22/12/1944- 22/12/2014).

Tri ân gia đình Liệt sĩ Mẹ VNAH nhân kỉ niệm 70 năm ngày thành lập QĐND VN

Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ VN đã trao 12 sổ tiết kiệm cho các Bà Mẹ VNAH ...

Tại buổi họp mặt, sau khi gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đại biểu và ôn lại truyền thống vẻ vang của QĐND VN, Trung tướng Lê Văn Hân- nguyên Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND VN- Chủ tịch Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ VN thông báo một số kết quả mà Hội đã thực hiện thời gian qua trong hỗ trợ các gia đình liệt sĩ tiếp cận, thực hiện và thụ hưởng các chế độ chính sách của Đảng và Chính phủ, giúp các gia đình thu thập thông tin tìm kiếm hài cốt liệt sĩ còn thất lạc hoặc chưa xác định được danh tính; tham gia khảo sát, nghiên cứu và đề xuất giải pháp thực hiện chế độ, chính sách nhằm tôn vinh và tri ân các anh hùng liệt sĩ. Riêng khu vực ĐBSCL – đây là lần đầu tiên Hội phối hợp tổ chức một hoạt động tri ân liệt sĩ nhằm góp phần nhắc nhở thế hệ hôm nay về trách nhiệm, nghĩa vụ và tình cảm đối những người có công với Tổ Quốc.

... 58 suất quà cho thân nhân liệt sĩ
đây là lần đầu tiên Hội phối hợp tổ chức một hoạt động tri ân liệt sĩ nhằm góp phần nhắc nhở thế hệ hôm nay về trách nhiệm, nghĩa vụ và tình cảm đối những người có công với Tổ Quốc.

Tại buổi họp mặt, Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ VN đã trao 12 sổ tiết kiệm cho các Bà Mẹ VNAH (tổng trị giá 60 triệu đồng- do Cty cổ phần Đầu tư sản xuất và Thương mại – MLM Việt Nam tài trợ) và 58 suất quà cho thân nhân liệt sĩ (tổng trị giá gần 120 triệu đồng).

Dịp này Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ VN trao Bằng khen của TW hội cho Đội K93 (thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh An Giang) vì có nhiều thành tích trong hỗ trợ tìm kiếm hài cốt liệt sĩ. /.

Kiều Oanh- Ngọc Trung

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.