Thay hơn nửa đội hình, Thái Lan khát khao “báo thù” U19 Việt Nam

Trưởng đoàn Somsak Sirithum của U19 Thái Lan tiết lộ họ đã thay đổi sáu tới bảy vị trí trong đội hình xuất phát nhằm chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á 2014 – Cúp Nutifood.

U19 Thái Lan là đội tuyển thứ hai có mặt ở Hà Nội. Họ nằm tại bảng A cùng hai đội bóng Đông Nam Á là Myanmar và Indonesia. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Đúng 9 giờ 30 phút sáng nay (3/9), U19 Thái Lan đã có mặt tại sân bay Nội Bài. Sau U19 Australia vào hôm qua (2/9), đội trẻ Thái Lan là đoàn thứ hai có mặt tại Việt Nam. Do hành trình từ Bangkok sang Hà Nội chỉ mất khoảng hai giờ, U19 Thái Lan vẫn tỏ ra khá thoải mái và khỏe mạnh. Họ di chuyển về khách sạn trước khi bắt đầu buổi tập đầu tiên tại Mỹ Đình vào lúc 16 giờ 30 phút chiều nay.

Đội U19 Thái Lan sáng nay được dẫn đầu bởi Trưởng đoàn Somsak Sirithum. Huấn luyện viên trưởng Sasom Pobprasert và một số quan chức khác sẽ sang sau vào buổi trưa. Chia sẻ với báo giới Việt Nam, ông Sirithum tiết lộ U19 Thái Lan đã thay đổi triệt để so với trận thua U19 Việt Nam ở Cúp Hassanal Bolkial 2014 vừa qua: “Chúng tôi đã thay đổi rất nhiều cầu thủ, sáu tới bảy vị trí. Trước đó (tại giải đấu tại Brunei), chúng tôi đã gặp rất nhiều vấn đề với những cầu thủ thuộc biên chế các câu lạc bộ.”

Đội Thái Lan đến Nội Bài lúc 9 giờ 30 phút nhưng mất gần một giờ xếp hành lý trước khi bước ra sảnh đến. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

U19 Thái Lan nằm ở bảng A cùng với U19 Myanmar và U19 Indonesia, ông Sirithum tiếp tục: “Myanmar và Indonesia là những đội bóng rất mạnh. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể.”

Do khoảng cách giữa Bangkok và Hà Nội là khá gần, U19 Thái Lan vẫn rất khỏe mạnh. Đội hình của họ cũng có thay đổi lớn. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Nói về đội chủ nhà Việt Nam – đối thủ vừa đánh bại U19 Thái Lan, ông trưởng đoàn khẳng định: “Nếu chúng tôi gặp lại Việt Nam một lần nữa, trước rất nhiều khán giả chủ nhà, chúng tôi vẫn muốn ‘báo thù’ họ. Ở trận đấu gần nhất giữa hai đội, chúng tôi đã gặp quá nhiều vấn đề, nhất là về lực lượng, U19 Thái Lan đã không thể tung hết sức đối đầu với Việt Nam.”

U19 Thái Lan mang theo nhiều thiết bị tập luyện riêng. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

U19 Thái Lan sẽ đá trận khai mạc giải hôm 5/9 với U19 Indonesia vào hồi 16 giờ 30 phút. Nếu thắng, họ gần như chắc chắn sẽ giành vé đầu tiên vào bán kết.

MINH CHIẾN (VIETNAM+)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.