Ronaldo tự tin sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Raul

Ronaldo tự tin sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Raul tại đấu trường Champions League trong thời gian sớm nhất.

Ronaldo đã có được 70 bàn thắng ở đấu trường Champions League (Ảnh: Getty)

Sáng sớm nay (23/10), trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions Leauge, Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng của mình khi lập công giúp Real hạ gục Liverpool với tỉ số 3-0. Hai bàn thắng còn lại của Real được ghi do công của Benzema ở phút 30 và 41 của trận đấu.

Với bàn thắng mở tỉ số trong trận đấu này, Ronaldo đã có được 70 bàn thắng ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Hiện tại, CR7 chỉ còn kém Raul, chân sút vĩ đại nhất Champions League đúng 1 bàn.

Phát biểu sau trận đấu Ronaldo tự tin khẳng định sẽ phá vỡ kỷ lục của người đàn anh trong một trận đấu gần nhất. “Tôi không lo lắng về điều đó. Tôi biết mình sẽ sớm phá vỡ kỷ lục nếu không phải trong trận đấu này thì sẽ ở trận đấu khác.”.

Bàn thắng sáng nay cũng là pha lập công đầu tiên của CR7 vào lưới Liverpool ở sân Anfield. Vì vậy, tiền đạo người Bồ Đào Nha cảm thấy rất hãnh diện. “Đó là một điều đặc biệt. Tôi cảm thấy rất tự hào vì đây là bàn thắng đầu tiên của tôi tại Anfield. Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã có được 3 điểm trong trận đấu này.”.

“Chúng tôi biết là trận đấu với Liverpool tại Anfield là rất khó khăn nhưng chúng tôi đã chơi rất hay, đặc biệt là trong 45 phút đầu tiên của trận đấu. Vì vậy, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.” – Ronaldo cho rằng Real xứng đáng giành chiến thắng./.

MinhKhoi (vov)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.