Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Cần Thơ chúc mừng đại lễ Phật Đản

Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Cần Thơ cùng đại diện các Ban ngành, đoàn thể đến thăm và chúc mừng Ban trị sự Phật giáo TPCT nhân dịp Đại lễ Phật đản 2014.

Lãnh đạo thành phố chúc mừng, tặng quà quý vị chức sắc Phật giáo nhân Đại lễ Phật Đản. Ảnh: NGỌC QUYÊN

Thay mặt đoàn, đồng chí  Lê Văn Tâm-UV BTV Thành ủy – Phó Chủ tịch UBND TPCT gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe đến các Hòa thượng, Thượng tọa, đại đức, tăng ni và tín đồ Phật tử đại diện 9 cơ sở thờ tự trên địa bàn TP. Đồng chí khẳng định và ghi nhận sự đóng góp quan trọng của các chức sắc, tín đồ Phật tử đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và vun đắp khối đại đoàn kết dân tộc trên địa bàn thành phố, đặc biệt là việc tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện của các chùa thời gian qua.

Hòa thượng Thích Giác Nhường – Phó Ban trị sự Phật giáo TPCT chân thành cảm ơn lãnh đạo Đảng, các cấp chính quyền TPCT đã quan tâm, tạo điều kiện cho các hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo trên địa bàn nói chung và Phật giáo nói riêng và hứa sẽ tiếp tục vận động các tăng ni, Phật tử thực hiện tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước, duy trì nền nếp, phát huy tinh thần sống “tốt đời – đẹp đạo”.

Kiều Tiên – Tấn Hùng

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.