Họp mặt đồng hương Bến Tre tại Cần Thơ

Tại khách sạn Đoàn 30, quận Ninh Kiều, Ban liên lạc hội đồng hương Bến Tre tại Thành phố Cần Thơ tổ chức họp mặt với sự tham dự của ông Lê Hùng Dũng – Chủ tịch UBND Thành phố Cần Thơ, ông Võ Thành Hạo – Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre cùng gần 400 người con Bến Tre đang sinh sống, làm việc tại Thành phố Cần Thơ.

Hiện tại, Hội đồng hương Bến Tre tại Thành phố Cần Thơ có khoảng 3000 thành viên, trong đó gần 90% đang công tác trong các cơ quan hành chính sự nghiệp của Thành phố và giảng dạy tại các trường đại học. Năm 2013, hội thường xuyên tổ chức sinh hoạt, thăm hỏi, giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, vận động hàng trăm triệu đồng để về nguồn, thăm, tặng quà gia đình chính sách, người nghèo tại quê nhà Bến Tre và trao học bổng cho con em đang học tập tại Thành phố Cần Thơ. Năm 2014, Hội tiếp tục đề ra kế hoạch phát huy những kết quả đã đạt được.

Cũng nhân dịp này, ông Võ Thành Hạo, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre đã báo cáo với bà con những nét nổi bật về tình hình kinh tế – xã hội mà Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà đạt được trong năm qua.

Đây là hoạt động thường niên được Ban liên lạc đồng hương Bến Tre tại Thành phố Cần Thơ tổ chức nhằm động viên nhau sống tốt, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Bến Tre cũng như Thành phố Cần Thơ.

Huỳnh Hiệp – Minh Tâm

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.