Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”

Ngày 29-3-2015, Hội đồng Đội quận Ninh Kiều phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” năm học 2014 – 2015 với sự tham dự của 42 học sinh đến từ 32 Liên đội.

Ban tổ chức, Ban Giám khảo hội thi chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh đoạt giải.

Các thí sinh tham dự hội thi kể những câu chuyện về Bác Hồ đã được duyệt đăng trên sách, báo, tạp chí; đồng thời trả lời các câu hỏi phụ do Ban Giám khảo đưa ra nhằm làm rõ hơn ý nghĩa câu chuyện. Kết quả Ban Giám khảo đã trao giải Nhất khối THCS cho em Hà Huyền Trang, học sinh lớp 9A9 Trường THCS Đoàn Thị Điểm; giải Nhất khối Tiểu học thuộc về em Lý Nhật Anh, lớp 4P7 Trường Tiểu học Trần Quốc Toản. Ngoài ra, Ban Giám khảo còn trao 2 giải Nhì, 2 giải Ba, 6 giải Khuyến khích và nhiều giải phụ cho các thí sinh.

Theo anh Trần Tuấn Anh, Phó Bí thư Thường trực Quận đoàn, Trưởng Ban Giám khảo, thí sinh dự hội thi có chất lượng khá cao thông qua giọng kể, cách thể hiện câu chuyện. Các bài thi đều có minh họa, sử dụng hoạt cảnh sinh động. Qua đó tạo sự hấp dẫn cho câu chuyện, tạo sức hút đối với người xem. Những câu chuyện đều có liên hệ thực tế, gắn liền đời sống hằng ngày tại gia đình và trong học tập của các em. Hội thi sẽ chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất để tham gia thi cấp thành phố và Trung ương. Các em được chọn tham gia thi cấp Trung ương nằm trong tốp 10 sẽ được đặc cách tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ VIII, năm 2015.

PHẠM TRUNG (Báo Cần thơ)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.