Doanh nghiệp vận tải ký cam kết không vi phạm luật giao thông

Hưởng ứng năm An toàn giao thông 2015 và chủ đề năm: Siết chặt quản lý vận tải, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ đường sắt – Công an Thành phố Cần thơ vừa tổ chức buổi tuyên truyền về luật an toàn giao thông và các điều khoản xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực vận tải hành khách hàng hóa đường dài với sự tham dự của khoảng 200 chủ xe, tài xế thuộc 10  doanh nghiệp, hợp tác xã vận tải trong thành phố.

Tại đây, các chủ xe, tài xế  được thông báo về tình hình tai nạn giao thông đường bộ có liên quan đến xe tải xe khách trong năm 2014. Tuy có giãm về số vụ nhưng số người chết, người bị thương và thiệt hại tài sản lại tăng trên 10 % mà nguyên nhân chính là do tài xê chở quá tải trọng, phương tiện không đảm bảo an toàn kỷ thuật, tài xế chạy quá tốc độ và tài xế ngủ gật khi đang lái xe. Thực hiện chủ đề năm an toàn giao thông, thành phố đã triển khai nhiều biện pháp cụ thể để xử lý nghiêm các trường hợp chủ xe tài xế vi phạm.

Dịp này, đại diện các doanh nghiệp hợp tác xã vận tải đã ký cam kết không vi phạm luật giao thông trong hoạt động hàng ngày.

P.Ánh – Thiên Tài

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.