Đoàn Bộ GD&ĐT và các tỉnh, thành xuất phát đi thăm Trường Sa

Sáng 23/4, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng các tỉnh, thành gồm Bến Tre, Vĩnh Long, Khánh Hòa, Nam Định và Thành phố Cần Thơ xuất phát từ cảng Cát Lái – Thành phố Hồ Chí Minh đi thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa.

Dự kiến đoàn sẽ đến thăm, tặng quà cho quân dân trên các đảo Song Tử Tây, Đá Nam, Sinh Tồn, Len Đao, Đá Tây (A),Trường Sa lớn và cụm Nhà giàn DK1. Trong thời gian này, đoàn Dự lễ mít tinh kỷ niệm 40 năm Giải phóng Trường Sa tại đảo Trường Sa và tổ chức lễ tưởng niệm các liệt sỹ đã hy sinh tại Trường Sa ở đảo Len Đao và thềm lục địa phía nam cụm Phúc Nguyên. Theo hải trình, sau ba ngày hai đêm, đoàn sẽ đến đảo Song Tử Tây, biểu diễn văn nghệ phục vụ quân, dân và giao lưu văn hóa văn nghệ với các lực lượng và nhân dân trên đảo.

Nhiều năm qua, cùng với sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, quân, dân huyện Đảo Trường Sa, cán bộ, chiến sỹ Nhà giàn DK1 luôn nhận được sự giúp đỡ về nhiều mặt của nhân dân cả nước. Nhiều tỉnh, thành phố hàng năm đều tổ chức đoàn công tác đến với các đảo và Nhà giàn DK1. Riêng Quân chủng Hải quân năm 2015 tổ chức 15 đoàn công tác đến đây./.

Thanh Luân

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.