Đại học Y Dược Cần Thơ trao bằng tốt nghiệp

Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tổ chức lễ Tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp cho các tân khoa là bác sĩ, dược sĩ, cử nhân điều dưỡng đã hoàn thành khóa học.

Từ khi thành lập cho đến nay, Trường Đại học Y Dược Cần Thơ đã đào tạo hàng ngàn bác sĩ, dược sĩ, cử nhân và nhiều nhân lực y tế khác nhằm phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long và cả nước. Năm nay, trường có 679 tân khoa của 6 ngành học tốt nghiệp, cụ thể tốt nghiệp ngành Bác sĩ đa khoa 318 sinh viên, tốt nghiệp bác sĩ Răng hàm mặt 77 sinh viên, ngành dược sĩ đại học 138 sinh viên, Cử nhân điều dưỡng 72 sinh viên, ngành y tế công cộng 29 sinh viên và ngành cử nhân xét nghiệm 45 sinh viên. Đặc biệt năm 2014, có 179 tân khoa tốt nghiệp được đào tạo theo yêu cầu bổ sung nguồn nhân lực cho các địa phương nhằm đáp ứng đội ngũ y tế cho các tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Cửu Long; mà nhiều nhất là Trà Vinh, TP. Cần Thơ và Bến Tre.

Phát biểu tại buổi lễ, Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Văn Lình, Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ mong muốn các tân khoa tiếp tục hoàn thiện bản thân, bổ sung và nâng cao kiến thức phục vụ tốt cho công tác chuyên môn, tận tâm tận tụy phục vụ nhân dân bằng cả tấm lòng y đức của người thầy thuốc gắn với câu “Lương y phải như từ mẫu”.

Nguyễn Thắng

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.