Chủ tịch UBND TPCT tiếp Phó Tỉnh trưởng Chachoengsao Thái Lan

Sáng 16/9, chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ Lê Hùng Dũng thân mật tiếp và làm việc với ngài Paisan Wimonrut, Phó tỉnh trưởng tỉnh Chacheongsao – Thái Lan cùng các thành viên trong đoàn đến thăm và làm việc tại thành phố Cần Thơ.

Với thế mạnh về nông nghiệp và là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế, khoa học công nghệ của vùng ĐBSCL, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ mong muốn tăng cường trao đổi, liên kết hợp tác với tỉnh Chaceongsao trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghệ chế biến nông, thủy sản, du lịch, giáo dục và đào tạo. Ngài Paisan Wimonrut cảm ơn sự đón tiếp chân tình của thành phố, đồng thời giới thiệu về tiềm năng lợi thế của tỉnh Chacheongsao, là một trong 2 tỉnh của Thái Lan có thế mạnh về nông nghiệp và công nghệ chế biến, kinh tế xã hội có những điểm tương đồng với Cần Thơ. Đây chính là những yếu tố quan trọng để 2 địa phương liên kết hợp tác phát triển trong thời gian tới.

Tại buổi tiếp, các thành viên trong đoàn trao đổi, làm rõ thêm những vấn đề 2 bên cùng quan tâm trong xúc tiến đầu tư thương mại, liên kết hợp tác cũng như thời gian chuẩn bị lễ ký kết hợp tác giữa 2 địa phương.

Dịp này, Ngài phó tỉnh trưởng trân trọng mời lãnh đạo thành phố sang thăm tỉnh Chaceongsao trong thời gian thích hợp, Chủ tịch Lê Hùng Dũng vui vẻ nhận lời.

Tấn Hùng – Văn Ngô

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.