Chiến dịch truyền thông dân số đợt I/2014

Ban chỉ đạo chiến dịch truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ sức khoẻ sinh sản kế hoạch hoá gia đình TPCT tổ chức hội nghị triển khai chiến dịch truyền thông dân số  đợt 1 năm 2014.

BCĐ chiến dịch truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ sức khoẻ sinh sản kế hoạch hoá gia đình TPCT tổ chức hội nghị triển khai chiến dịch truyền thông dân số đợt 1/2014.

Quang cảnh buổi họp triển khai chiến dịch truyền thông dân số đợt I/2014

Trong chiến dịch truyền thông dân số đợt 1 năm 2014, Thành phố Cần Thơ quyết tâm thực hiện đạt các chỉ tiêu cụ thể như: triệt sản đạt 100% kế hoạch năm, dụng cụ tử cung đạt 60%, thuốc tiêm tránh thai đạt 40% kế hoạch năm, đồng thời vận động các cặp vợ chồng uống thuốc tránh thai và sử dụng bao cao su thường xuyên, khám và điều trị bệnh nhiễm khuẩn thông thường cho 90% đối tượng đăng ký sử dụng biện pháp kế hoạch hoá gia đình mắc bệnh phụ khoa tại các xã trong chiến dịch, cung cấp thông tin về sức khoẻ sinh sản-kế hoạch hoá gia đình cho 90% cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ, nam giới và vị thành niên, thanh niên sắp kết hôn trên địa bàn chiến dịch; các cặp vợ chồng sử dụng các dịch vụ kế hoạch hoá gia đình sẽ được hỗ trợ chi phí thực hiện.

Thành phố Cần Thơ quyết tâm thực hiện đạt các chỉ tiêu cụ thể như: triệt sản đạt 100% kế hoạch năm, dụng cụ tử cung đạt 60%, ...
TPCT đặt mục tiêu vận động gần 79.000 ca thực hiện 4 biện pháp tránh thai hiện đại và ngay trong chiến dịch truyền thông dân số đợt 1, ngành Dân số kế hoạch hoá gia đình phải hoàn thành chỉ tiêu vận động gần 70.000 ca...

Trong năm 2014, TPCT đặt mục tiêu vận động gần 79.000 ca thực hiện 4 biện pháp tránh thai hiện đại và ngay trong chiến dịch truyền thông dân số đợt 1, ngành Dân số kế hoạch hoá gia đình phải hoàn thành chỉ tiêu vận động gần 70.000 ca.

Thời gian thực hiện chiến dịch truyền thông dân số đợt 1 tại Cần Thơ diễn ra từ 01/4 đến 15/5/2014./.

Kim Thu – Minh Trung

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.