Cần Thơ: Nghiêm túc ngày làm việc đầu năm

Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán, ngày 24/2, tất cả các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã trở lại công sở để bắt tay vào công việc.


Tại bộ phận một cửa của Sở KH&ĐT, các cán bộ, nhân viên đã vào vị trí làm việc đúng giờ quy định. Không khí làm việc nghiêm túc. Các nhân viên một cửa nhiệt tình trao đổi, hướng dẫn cho người dân đến làm thủ tục hành chính. Tại các sở ngành thành phố, các đơn vị cũng đã quán triệt tới cán bộ, nhân viên thực hiện nghiêm túc chủ trương của Thủ tướng Chính phủ về tác phong, lề lối làm việc của đội ngũ cán bộ, công chức. Đồng thời, yêu cầu cán bộ, công viên chức trực đầy đủ ở tất cả các bộ phận nhằm đáp ứng kịp thời yêu cầu của nhân dân.

Tại bệnh viện Đa Khoa TW Cần Thơ, 100% quân số đi làm, Êkíp đường dây nóng của bệnh viện cũng có mặt sẵn sàng để giải quyết vướng mắc của bệnh nhân cũng như đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám và điều trị bệnh của người dân. Các y, bác sĩ, điều dưỡng luôn tất bật, tận tuỵ, nhiệt tình với nhiệm vụ của mình.

Tại Q. Cái Răng, từ sáng sớm các đồng chí lãnh đạo UBND đã có mặt đầy đủ và triển khai nhiều công việc đầu năm, động viên cán bộ, công chức hăng say làm việc sau những ngày nghỉ tết, kèm theo lời chúc mừng sức khỏe, may mắn tạo khí thế thi đua lao động với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao. Ở các Phòng ban và các phường trên địa bàn Quận, từ lãnh đạo đến cán bộ, nhân viên thực hiện nghiêm nội quy, qui định.

Tại quận Bình Thủy, ngoài thực hiện nghiêm Thông báo của UBND thành phố về thời gian nghỉ và trực trong dịp Tết Nguyên đán, ngày từ sáng, các cán bộ, công chức các cơ quan, đơn vị, bộ phận một cửa UBND quận và UBND 8 phường có mặt đúng giờ, sẵn sàng cho ngày làm việc đầu tiên, tập trung giải quyết hồ sơ của công dân đến giao dịch các thủ tục hành chính và không khí làm việc ngày đầu năm tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận Bình Thủy khá sôi động – Ước tính trong ngày có khảng hàng trăm người dân đến giải quyết các thủ tục hành chính tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của quận và các phường.

MỘNG LINH –THIÊN TÀI

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.