Bắt nhóm học sinh mua, bán và sử dụng ma túy

Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy – Công an quận Ninh kiều vừa bắt khẩn cấp 2 đối tượng là Lại Tấn Đông, Lý Anh Khoa là học sinh trường Trung học Phổ thông Trần Đại Nghĩa, quận Cái Răng và Võ Thị Cẩm Nhung là học sinh vừa tốt nghiệp trường Trung học Phổ thông Phan Ngọc Hiển – Quận Ninh kiều về hành vi mua bán, vận chuyển và sử dụng ma túy.

Nhóm học sinh mua, bán và sử dụng ma túy

... để có tiền tiêu xài, hút chích nên nhóm này tụ tập với nhau mua và bán lại ma túy từng tép nhỏ ...

Theo hồ sơ Công an, đây là 3 học sinh có hạnh kiểm xấu và thường hay trốn học, nhà trường đã nhiều lần nhắc nhở nhưng các em vẫn không chấp hành các nội qui của trường.

Vào chiều ngày 26.2/2015 tại quán cà phê Diệu Ngân trên đường Nguyễn Văn Cừ nối dài thuộc phường An Khánh, Công an bắt quả tang chúng đang giao bán và sử dụng ma túy đá dạng tổng hợp. Tiến hành khám xét nơi ở của các đối tượng tại nhà trọ số 160 /44 A phường Hưng Lợi, quận Ninh kiều, công an thu thêm 1 số bịch có dạng bột màu trắng và dụng cụ tiêm chích sang chiết, cân trọng lượng.

Trước cơ quan công an, cả 3 đều khai nhận hành vi của mình do để có tiền tiêu xài, hút chích nên tụ tập với nhau để mua và bán lại ma túy từng tép nhỏ. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra xử lý các đối tượng theo qui định của pháp luật./.

PHƯƠNG ÁNH – XUÂN THỦY

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.