19 đội đua tranh Giải xe đạp Đồng bằng sông Cửu Long 2014

Các tay đua sẽ thi đấu 8 chặng dài 781 km, đi qua 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và kết thúc tại TP.Cần Thơ.

Giải xe đạp Đồng bằng sông Cửu Long 2014 sẽ chính thức khởi tranh vào sáng 14/8 (Ảnh minh họa: Vnexpress)

Giải xe đạp Đồng bằng sông Cửu Long 2014 sẽ chính thức khởi tranh vào sáng 14/8 tới tại Xí nghiệp liên hợp Ba Son (TP HCM), với sự tham dự của 19 đội thuộc các tỉnh thành, ngành trong cả nước. Các tay đua sẽ thi đấu 8 chặng dài 781 km, đi qua 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và kết thúc tại Cần Thơ.

19 đội đua sẽ tranh áo vàng chung cuộc, áo xanh xuất sắc, áo trắng giành cho tay đua trẻ xuất sắc và chức vô địch đồng đội, với tổng giải thưởng là 235 triệu đồng.

Với phong độ rất ổn định trong thời gian tập huấn trong đội tuyển quốc gia hiện nay, tuyển thủ Lê Văn Duẩn (TP HCM) là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu áo xanh xuất sắc với cú nước rút về đích mạnh nhất. Cùng tranh chấp danh hiệu này còn có các tay đua Trần Văn Quyền (Quân Khu 7), Nguyễn Thành Tâm (An Giang), Nguyễn Trường Tài (Đồng Tháp).

Lê Văn Duẩn còn được đánh giá cao cùng với đồng đội Mai Nguyễn Hưng cho danh hiệu áo vàng chung cuộc. Cạnh tranh danh hiệu này còn có các tay đua Nguyễn Tấn Hoài (Đồng Tháp), Hồ Huỳnh Vạn An (An Giang).

Tay đua 16 tuổi Phan Hoàng Thái (Đồng Tháp) sẽ phải cạnh tranh với các tay đua trẻ Nguyễn Hữu Tiến (Hà Nội), Hà Thanh Tâm (An Giang), Nguyễn Minh Luận (Vĩnh Long), Trần Đức Tiến (Quân Khu 7) để tranh chấp chiếc áo trắng, dành cho tay đua trẻ xuất sắc nhất.

Với lực lượng tham dự mạnh và đồng đều, cả 4 ê kíp TP HCM, Đồng Tháp, An Giang và Vĩnh Long đều được đánh giá ngang nhau cho chức vô địch đồng đội./.

Thành Lương/VOV

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.