18h THTT U21 Việt Nam vs U19 HAGL: Chung kết sớm!

Sau khi lọt vào vòng bán kết nhờ bốc thăm may mắn, U19 HAGL sẽ đá trận ‘chung kết sớm’ gặp U21 Việt Nam tại giải U21 quốc tế báo Thanh Niên.

Trận đấu diễn ra vào lúc 18h ngày 25/10. Đài Phát thanh và Truyền hình TP.Cần Thơ sẽ truyền hình trực tiếp và trực tuyến trên Canthotv.vn

Trước khi bước vào giải đấu quốc tế báo Thanh Niên, hai đội U21 Việt Nam và U19 HAGL đều tỏ rõ mong muốn được gặp nhau ở trận chung kết vì họ không thích rơi vào cảnh ‘gà nhà đấu nhau’ từ sớm.

Tuy nhiên, với kết quả tại vòng bảng thì U19 HAGL và U21 Việt Nam phải đối đầu ngay tại bán kết. Đây là điều vô cùng đáng tiếc bởi thầy trò HLV Phan Công Thìn và Guillaume Graechen đều xứng đáng góp mặt trong trận đấu cuối cùng, nếu bất cứ đội bóng nào dừng chân thì NHM đều rất buồn bởi họ luôn dành tình cảm và cổ vũ hết mình cho cả hai đội.

U19 HAGL với nòng cốt là những cầu thủ đang khoác áo U19 Việt Nam vốn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các cổ động viên thời gian qua. Tuy nhiên với màn trình diện nhạt nhòa trong thất bại ở lượt đấu cuối khiến những fan hâm mộ chẳng thể hài lòng. Sau khi giành vé vào bán kết bằng việc bốc thăm, Công Phượng và các đồng đội đang quyết tâm cải thiện hình ảnh bằng một chiến thắng. Trong khi đó U21 Việt Nam càng có lý do để thể hiện mình, rằng họ cũng xứng đáng nhận được sự yêu mến từ CĐV giống như những cầu thủ đàn em.

Chiều nay, khán giả sẽ được xem cuộc đối đầu của những Văn Long, Tuấn Tài gặp lại Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Sơn… Đây chính là những cầu thủ từng sát cánh bên nhau ở U19 Việt Nam nhưng bây giờ ở hai đầu chiến tuyến.

Đội hình dự kiến:

U21 Việt Nam: Văn Công, Ngọc Hào, Mạnh Hùng, Văn Dũng, Nam Anh, Văn Thuận, Khắc Ngọc, Quách Tân, Phi Sơn, Tuấn Tài, Văn Đại.

U19 HAGL: Văn Tiến, Tiến Dũng, Đông Triều, Văn Sơn, Đức Lương, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.