Vĩnh Thạnh hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em

Huyện đoàn Vĩnh Thạnh tổ chức lễ mitting truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường và hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2013.

Buổi lễ mitting đã kêu gọi mọi người cùng chung tay, hành động bảo vệ môi trường trước sự biến đổi khí hậu đang diễn ra từng ngày, tác động có hại đến đời sống của con người do ô nhiễm môi trường. Qua đó để mọi người nhất là các bạn trẻ, đoàn viên, thanh niên, học sinh và bà con nhân dân thấy rõ hơn vai trò, trách nhiệm của mình, từ đó tích cực tham gia bảo vệ môi trường; bắt đầu từ những việc nhỏ như trồng thêm cây xanh, không bỏ rác thải ra môi trường sống, hạn chế sử dụng thuốc bảo vệ thực vật có hại trong sản xuất nông nghiệp, bảo vệ nguồn nước mặt, …

Buổi mitting cũng đã kêu gọi mọi người hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2013 bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. Tại đây các bạn đoàn viên thanh niên, cùng các nhà hảo tâm đã đóng góp trao tặng 1 xe đạp, 05 suất học bổng và 15 phần quà cho các em học sinh nghèo, trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn trong huyện, với tổng giá trị trên 10 triệu đồng.

Ngay sau buổi lễ, lực lượng đoàn viên, thanh niên, học sinh và nhân dân trên địa bàn huyện đã tiến hành trồng 2.500 cây xanh và phát quang 1.500m trên đoạn tỉnh lộ 919.

Ngọc Hân-Tấn Tài

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.